Cartas al azar
Más popular
Más nuevo
Última
De: sss
Escrita : 07-04-2020
Será enviada : 07-05-2020
Giờ này chắc Heo đang ngồi trên máy bay òi, chắc là đang rươm rướm nước mắt tiếp nhỉ, lúc nãy khóc sưng cả mắt vậy mà :(, chắc cũng đang hồi hộp lắm vì lần đầu tiên đi xa như vậy một mình mà, chắc cũng mong chờ lắm vì những điều đang chờ mình phía trước.

Hôm trước có coi show cái có phần người ta viết thơ cho người mình yêu thương rồi gửi cho 1 năm sau đó á, rồi bạn chợt nhớ cái ngày ở HN khi mà Heo hỏi rồi 5 năm nữa mình sẽ ra sao á, nên là sau khi khóc banh chành được 1 lúc sau khi tiễn Heo thì đang ngồi viết cái thơ xàm này nè, coi như cột mốc cuộc đời đi nạ :))))
Má nó sống 20 mấy năm cuộc đời lần đầu tiên bị xàm nách v luôn đó!!!!!

Mà hổng biết 1 năm sau rồi sẽ ra sao hén? 

Chắc là Heo cũng quen với cuộc sống ở Nhật rồi, biết sống tự lập hơn rồi nè, tự tin vào bản thân hơn rồi nè, ốm o gầy mòn vì kiếm tiền nè. Hổng biết là còn hay giãy nãy lên mỗi khi có chuyện gì xảy ra hông nhờ, hay là còn hay ngồi buồn rầu rồi than thở than trách dìa cuộc đời hông ha, hi vọng là nước Nhật đã dạy cho Heo nhiều điều và nhiều góc nhìn cuộc đời hơn òi. Heo của tui thông minh vs lì mà, Heo sẽ vượt qua được hết thoai. Còn bạn thì sẽ cố gắng kiếm thiệt nhiều tiền để đi chơi thêm nhiều chỗ nè ròi qua thăm Heo nè (còn thiếu tui chầu Hokkaido nha, hi vọng là năm sau đã trả rồi :)))))) 

Mong lúc mà Heo nhận được chiếc thơ này là 1 năm sau í, tụi mình vẫn ở cạnh nhau nói xàm ròi làm mấy chiện tào lao xí đú nha, ê mà đọc xong hổng được cười dô mặt bạn nghe chưa!!!!! Thương tui hơn đi!!!!!! 

Hoy dậy đủ ròi :)))) Đi ngủ :))))) Mai là Heo đáp Nhật ròi <3
Compartir :
 
Volver
 
 
Siguiente
 
Frase del día
 
Crear una promesa
 
Escriba carta