LETTER 2 FUTURE
Отосланные письма : 21785
Случайные письма
Самые популярные
Новейшие
Последние
от: Jan
Написано : 06-03-2022
Будет отправлено : 20-04-2022
Anh của em,
Đây là lá thư mà Thư đã gửi Nhật cũng vào ngày này 6 tháng trước.
Hôm nay là ngày 25/6/2021; tròn 20 ngày sau bài check và cũng tròn 3 ngày em quyết định chặn hết mọi thứ, xoá hết mọi thứ và ngừng liên lạc với anh. Khoảng thời gian này đối với em cũng ko phải là dễ thở, nhưng em cũng thấy thoải mái, cũng ko biết bao nhiêu đêm rồi em mất ngủ vì chuyện của mình. Em biết anh cũng không thoải mái hơn em là bao, nhưng mọi chuyện rồi cũng sẽ qua. Vì dù gì, mọi chuyện có ra sao, ngày mai mặt trời vẫn mọc mà nhỉ.
Em không biết lúc mà bức thư này đc gửi đến anh thì tình trạng em với anh lúc đó như thế nào ha. Có thể là mình chọn dừng lại rồi, mà cũng có thể là em lại cho anh một cơ hội cuối cùng. Dù em với anh thế nào cũng được, em mong anh vẫn sẽ khoẻ mạnh, bình yên, bản lĩnh và thay đổi. Ở tương lai anh đang như thế nào? Anh còn hút nhiều thuốc không? Còn nói dối nhiều không? Em thật sự muốn biết ở tương lai anh đang như thế nào.. Ở hiện tại, em vừa thấy khó thở lại vừa thấy trống rỗng. Em vẫn còn thương anh đó thôi nhưng mà em không biết giữa bọn mình có một thứ gì đó chặn lại nữa. Hôm nay là thứ 6 rồi, ngmai thứ 7 e có nghe mẹ nói anh nhờ ai lên mang máy tính về. Em cũng ko biết trong lòng em hiện tại đang như thế nào nữa. Kiểu nó vừa hụt hẫng, lại vừa ích kỉ, nhưng e cũng muốn anh đc vui. Em ko biết anh ở Long Khánh đang cảm thấy thế nào. Cũng không biết tình cảm của anh dành cho em ra sao. Mà em nghĩ, chắc do em chưa thể hiện đc hết tình cảm dànhh cho anh, nên anh mới có những lựa chọn như thế. Có lẽ là nó không đủ lớn để anh có thể níu em, giữ em ở lại. Em ko muốn nhớ những thứ dơ bẩn đó Nhật ơi. Em càng snghi về nó em càng bị breakdown, em càng stress, em tự tội em :)) Cho nên em ko dám snghi đến những lần mà anh ngủ với ngkhac, it's hurt. Em cảm thấy bản thân bị rối. Em đang ở trong giai đoạn tự chữa lành cho mình. Em vẫn muốn anh ở cạnh em, mà em cũng sợ em lại bị tổn thương nữa. Em không biết phải làm ntn cả. Thgian này em có nch với nhiều ng mới. Họ offer em dating với họ, nhưng mà em từ chối hết. Ngta không phải là anh. Em cũng tự hỏi anh đang như thế nào nhỉ. Anh có thay đổi không? Anh còn bên em chứ? Hay anh vẫn sẽ nch với nhiều người mới, bắt đầu những mqh mới, bắt đầu hành trình mới mà không có em? Em vẫn mong, anh sẽ thay đổi được. Fwb nó tệ lắm. Mà anh thì lại ko dùng cons.
Mà thôi, chuyện đi theo hướng nào thì em và anh đều sẽ chịu được. Gửi anh ở tương lai, Nhật nhớ yêu thương bản thân mình hơn, cho dù anh có còn ở cạnh em hay không. Hút thuốc nhiều không tốt, nhịn ăn cũng không tốt. Dù chuyện gì xảy ra, mạnh mẽ lên anh nha. Nếu còn ở cạnh nhau, hãy để bản thân yếu đuối trước mặt em, để em lại có thể xoa dịu anh, người duy nhất hiểu Nhật ntn, chỉ có em thôi và em tự tin về điều đó. Mọi ngày anh đã lo chuyện xã hội và bảo vệ em rồi, thì xin anh để em đc bảo vệ anh lúc anh đuối sức. Và nếu như mình chẳng còn ở cạnh nhau nữa, anh có thể yếu đuối, nhưng em xin anh đừng thể hiện ra trước mặt ai, em sợ họ sẽ không hiểu đc anh đang như thế nào rồi lại dằn vặt và tổn thương anh.
Chúc Nhật và cả em sẽ luôn mạnh mẽ, bình yên.

Jan
Поделиться :
 
Назад
 
 
Дальше
 
Фраза дня
 
Создать обещание
 
Создать письмо